การวิจัยและพัฒนา
องค์ประกอบสำคัญของเราในการพัฒนา ค้นคว้านวัตกรรมใหม่สำหรับลูกค้าของเรา
มูลนิธิสู่นวัตกรรม
“ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ เราเป็นผู้นำเทคโนโลยีตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยเบื้องหลังของนวัตกรรมคือการวิจัยและพัฒนาที่ทุ่มเททำงานทุกวัน เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมต่างๆ
เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมอย่างปลอดภัยและต่อเนื่อง บุคลากรของเราเป็นส่วนประกอบสำคัญในการสนับสนุนนวัตกรรมต่างๆให้กับลูกค้าอุตสาหกรรม และเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ความยั่งยืนของกระบวนการผลิตของเรา
บริษัทผู้ผลิตทั้งหมดมีทรัพยากรในการวิจัยและพัฒนา ในระดับประเทศและระดับภูมิภาค
ศูนย์ความรู้ที่ได้รับการเสนอชื่อจะนำกระบวนการวิจัยและพัฒนา จะนำความรู้แชร์ให้กับบริษัทอื่นๆ ในกลุ่ม โดยรวมแล้ว มากกว่า 2,000 รายการทั่วโลก”
คิดทั่วโลก ทำงานในพื้นที่
“ในฐานะกลุ่มที่มีบริษัทมากกว่า 38 แห่งที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 120 ประเทศ เราสนับสนุนผลิตภัณฑ์มากกว่า 2,000 รายการโดยรวม
สิ่งนี้สนับสนุนหลักของเราในการ ‘คิดทั่วโลก ทำงานในพื้นที่’ ด้วยความรู้มากมายไม่เพียงแต่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการผลิตเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตลาดท้องถิ่นที่เราดำเนินการด้วย
การอยู่ใต้ผิวหนังของลูกค้าของเราหมายความว่าเราทุ่มเทในการจัดหาส่วนผสมที่ช่วยให้ลูกค้าในท้องถิ่นของเราขายสินค้าเบเกอรี่ได้มากขึ้น”